Bài nghe tiếng Anh phonics lớp 2

Để học giỏi bất kỳ một môn học nào thì bạn đều phải nắm bắt được đầu vào chính là việc đọc và nghe. Việc nghe bài giảng bằng tiếng Anh sẽ giúp trẻ em phân biệt được các từ vựng, biết được cách đọc chính xác nhất. Bản thân mình trong quá trình dạy học cho trẻ em đã phát hiện ra rằng, những trẻ em thường xuyên nghe bên cạnh việc đọc sẽ khiến cho trẻ nhớ bài đọc hơn, phát âm tốt hơn rất nhiều.
bài nghe tiếng anh phonics lớp 2
Đây là bài nghe theo sách tiếng Anh dành cho học sinh lớp 2 hiện nay. Tiếng anh phonics lớp 2 rất dễ hiểu với những câu đơn giản được đặt cho các từ thuộc bảng chữ cái alpha bet. Bạn hãy cho con của bạn vừa đọc sách vừa nghe bài nghe này nó sẽ giúp ích cực tốt cho việc học của các cháu.

Muốn hiểu được Tiếng Anh trước hết bạn phải nghe được đã, không nghe tốt thì sẽ không thể biết người khác đang nói gì. Nếu bạn cho con học tiếng anh theo phương pháp vừa đọc vừa nghe của mình , con bạn sẽ học được thêm cả cách người nước ngoài nối âm. Đây cũng là một phần cực kỳ quan trọng giúp con nghe giỏi ngay từ khi ít tuổi.

File nghe này mình làm với giọng đọc theo tiếng Anh - Anh ( British English ) có cả nối âm rất chuẩn xác, bài nghe chậm rãi, nếu bạn muốn tăng độ khó có thể chỉnh tăng tốc ở các trình nghe nhạc hoặc chỉnh trực tiếp trên link youtube mình đã up lên.

Link nghe trực tiếp:
Nếu bạn cần file đuôi mp3 để nghe trên điện thoại hoặc máy nghe nhạc thì hãy comment ở bên dưới mail của bạn mình sẽ gửi cho.