Nghe tiếng anh phonics lớp 4 chuẩn Anh-Anh

Trong việc học tiếng anh thì việc đọc và nghe là hai việc vô cùng quan trọng để học từ mới, ngữ pháp. Trong đó việc nghe và đọc chuẩn từ vựng trong lần đầu tiên sẽ giúp não ghi nhớ tốt cách phát âm của từ.

Phụ huynh nào đang cho con học theo giáo trình tiếng anh phonics ở cấp tiểu học hãy cho con nghe bài nghe mình làm dưới đây để hỗ trợ các cháu học tốt nhất nhé.

Bài nghe tiếng anh phonics 4 có gì đặc biệt không?


So với bài nghe tiếng anh phonics lớp 2 mình đã làm trước đây thì bài nghe lần này sẽ dài hơn bởi vì ở lớp 4 đã yêu cầu các cháu có một trình độ và vốn từ vựng nhất định để học cả một bài khóa dài có ngữ cảnh cụ thể.

Nếu cháu nào đang bị mất gốc thì rất nên quay lại học từ sách lớp 1 , 2 và 3 để hỗ trợ cho việc học quyển sách lớp 4. Nếu cố gắng học sách lớp 4 mà không có gốc thì sẽ rất nhanh cảm thấy khó khăn và bỏ cuộc. Như vậy thì tới lớp cao hơn các cháu sẽ cảm thấy thế nào?

Vì vậy, các bậc phụ huynh hãy đặc biệt quan tâm tới con cái trong việc học tiếng anh từ gốc để các cháu bắt kịp với các bạn học khá hơn. Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, yêu cầu về kiến thức chuyên ngành lẫn sử dụng thành thạo ngoại ngữ sẽ được yêu cầu rất khắt khe. Hãy tận dụng khoảng thời gian nhiều ở cấp bậc tiểu học để rèn luyện tiếng anh nhé.

Thêm nữa, khoa học đã chứng minh rằng trẻ em chưa dậy thì sẽ có khả năng nghe và nhận biết ngoại ngữ tốt hơn người lớn, đây là một ưu điểm và bạn cần phải biết tận dụng nó. Nếu học tiếng anh muộn không có nghĩa bạn không thể giỏi nhưng bạn sẽ khó có cơ hội làm chủ 100% ngôn ngữ này.

Link bài nghe tiếng anh 4 trên youtube.


Bạn nào thích cho con nghe theo từng bài học thì có thể comment mail mình sẽ gửi cho bạn file mp3 của từng bài.